Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Những sai lầm khi sử dụng tủ bếp nhôm kính

Tủ bếp nhôm kính thông thường được cấu thành từ 3 vật liệu chính là nhôm, kính và tấm hợp kim nhôm. Đây là 3 vật liệu siêu bền , không oxi hóa , không cong vênh , mối mọt theo thời gian và không phai màu .

[IMG]
Bởi vậy khi dùng nó để làm tủ bếp nhôm kính thì không có gì bằng. Nếu tấm hợp kim nhôm để ốp mặt tiền tòa nhà cao tầng thì chắc chắn nó không chỉ bền mà còn phải đẹp.Tủ bếp nhôm kính khi làm bằng vật liệu này còn rất dễ lau chùi do tính chất không bám dính dầu mỡ của vật liệu .
* Những sai lầm khi làm tủ bếp nhôm kính

- Về thẩm mỹ : nhiều người mua cửa nhôm kính tại hải phòng khi nhắc đến tủ bếp nhôm kính thì luôn mong muốn là đẹp hơn những kiểu tủ trạn nhôm kính cách đây 7-10 năm về trước , rất đơn giản , xấu xí. Nhưng giờ đây tủ bếp nhôm kính đã thay đổi khác xưa. Tủ bếp nhôm kính đẹp bây giờ cũng phong phú với tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện , tủ bếp nhôm vân gỗ, cùng phối hợp với tấm hợp kim nhôm Aluminium với hàng chục màu sắc khác nhau. Cái xấu hay cái đẹp thì rất khó nói điều đó còn phụ thuộc vào khiếu thẩm mỹ của mỗi người.
- Độ bền : nhiều khách hàng mà cửa nhôm kính hải phòng đã gặp, họ quyết định làm tủ bếp nhôm kính vì họ không cần tủ bếp phải bền , do chỉ sử dụng tạm 1 vài năm. Nếu so sánh đẹp xấu , đắt rẻ thì chưa nói , nhưng nếu nói về độ bền thì tủ bếp nhôm kính có độ bền rất cao. 
Để biết thêm bạn hãy xem tại lam tu kinh
Nguồn : http://www.cuakinh.asia/news/635/nhung-sai-lam-khi-lam-tu-bep-nhom-kinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét